Chọn tủ bếp ưng ý cho cặp vợ chồng mới cưới

- Lựa chọn hệ thống tủ bếp đẹp  và vật dụng bếp cho hai vợ chồng mới cưới không hề dễ! Sau đây nội thất Gia Lộc mách cho bạn một số điều khi lựa chọn không gian nhà bếp.
- Nếu một lần bản thân phải đi chọn phòng bếp, hay đi theo bạn bè, người thân dạo shop mua sắm vật dụng trang trí cho khu bếp ăn mới phần nào hiểu được vấn đề. Về căn bản, mặt bếp là dùng để soạn nấu, quầy bar là để pha chế và ngăn chia không gian làm bếp
- Hiển nhiên như vậy rồi nhưng sao vẫn không ít “cặp đôi hoàn hảo” tranh luận nảy lửa về những điều không nằm trong phạm vi công năng, như đẹp hay chưa đẹp, hợp hay không hợp, thậm chí tủ bếp này, quầy bar kia có thời trang, có ấn tượng, có thể hiện phong cách hay không...?
Phòng bếp 020 sang trọng đầy đủ tiện nghi của Gia Lộc.

- Bên cạnh yếu tố công năng và giá cả là chọn lựa của đa số người tiêu dùng, vẫn có không ít khách hàng đi mua sắm hệ thống bếp trên tinh thần tìm kiếm các yếu tố thẩm mỹ và cá tính riêng, tủ bếp phải làm bằng gỗ tự nhiên mới mang lại cảm giác hài hòa với thiên nhiên.
- Khi đó, những cửa hàng nào có sự trình bày hấp dẫn, theo những bộ sưu tập mang chủ đề rõ rệt, phối kết với phụ kiện và chiếu sáng sản phẩm tốt... sẽ giúp khách hàng dễ hình dung hiệu quả thẩm mỹ hơn.
>>>  Nội thất Gia lộc chuyên cung cấp các đồ nội thất cho gia đình Việt
- Bạn nên xem một số ý kiến sau đây:
  • Nhỏ gọn, tiện nghi và thông minh là xu hướng tủ bếp của nhiều cặp vợ chồng trẻ khi mới sắm nhà. 

Đối với những căp vợ chồng trẻ chưa có con hoặc đã có bé việc thiết kế tủ bếp đơn giản hơn nhiều so với một đại gia đình. Thay vì sử dụng những kiểu bếp cồng kềnh chiếm nhiều diện tích như: bếp chữ G, bếp chữ U, bếp có chứa đảo hoặc quầy bar thì thay vào đó là những kiểu tủ đơn giản: tủ bếp chữ I, hoặc L.
Phòng bếp chữ U của một đại gia đình.

Tủ bếp chữ I: kiểu tủ đường thẳng chạy dài, tất cả không gian, vật dụng bếp được thiết kế gói gọn sát tường, kiểu tủ bếp tiết kiệm diện tích nhất.
Tủ bếp chữ L: có phần lượn góc chữ L, tuy kiểu dáng khác biệt nhưng mẫu tủ này lại giải quyết được góc chết của căn bếp, hơn nữa lại không hề tốn quá nhiều diện tích.
Tuy là những thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng lẫn thẩm mỹ người nhìn. Hơn nữa, người sử dụng cũng có thể kiểm soát tốt chức năng của khu bếp, xác định rõ vị trí đặt các dụng cụ nấu ăn, phụ vụ cho ăn uống…
  • Chọn chất liệu tủ bếp tốt

Tủ bếp là vật liệu hiếm khi phải thay đổi, chúng ta thường xuyên tiếp xúc hàng ngày bởi vậy chọn tủ bền bỉ, có tuổi thọ trung bình cao là một nhu cầu cần được quan tâm đặc biệt.
Bạn có thể chọn các chất liệu như: 
  1. Gỗ công nghiệp bề mặt Melamine, Laminate hay superglass với bề mặt là sợi thuỷ tinh, gỗ có tráng bề mặt bằng acrylic surface hay bếp được làm hoàn toàn bằng solid suface Sự đa dạng về chất liệu sẽ kéo theo sự thay đổi về màu sắc, và các phong cách phối màu ấn tượng khác nhau
  2. Gỗ tự nhiên gần gũi với thiên nhiên như gỗ sồi Nga, căm xe, xoan đào...dược thiết kế rất độc đáo và kĩ xảo.

>>>xem thêm tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp của gia lộc

Tuy vậy, gỗ vẫn là chất liệu hàng đầu được nhiều người ưa chuộng nhất. Chất liệu này có độ bền cao, bề mặt nhẵn, không thấm nước, chống xước, ẩm mốc, mối mọt, chịu ẩm, đa công dụng.Chất liệu đi liền với tấm gỗ có độ dày, độ cứng tốt, khả năng ngâm trong nước có bị bung nở hay không?...Riêng về màu sắc có thể xử lý màu hoặc sơn phủ tạo ra các mẫu thiết kế độc lạ, hiện đại.
  • Phụ kiện đi kèm

Tuy đóng vai trò là phụ kiện nhưng phần tay nắm, bản lề tủ bếp lại là vật dụng không thể thiếu. Phần tay nắm cần được cố định, chắc chắn, dễ cầm nắm, có rãnh tạo độ ma sát, tiện dụng, hợp thẩm mỹ. Những phụ kiện này nên kiểm tra chất lượng, tránh những mặt hàng bị hoen gỉ khi gặp nước. Hơn nữa, cũng cần có những mảng bằng tôn để lót khu vực để bát đũa, ngăn nước giỏ trên bề mặt gỗ gây ẩm ướt.
  • Giá thành phù hợp

Bạn có thể liện hệ đến nội thất Gia Lộc chúng tôi để có một hệ thống tủ bếp chất lượng tương đối tốt, một mức giá “mềm mại” dành cho những cặp vợ chồng cần tiết kiệm chi phí. Vậy để làm sao mua được tủ bếp giá tốt lại đảm bảo chất lượng?
- Xác định kích thước và chất liệu tủ mong muốn.
- Tham khảo giá trên thị trường qua các kênh bán hàng online.
- Gọi 
 0965.469.339  - 0911.901.068  để được tư vấn miễn phí.
-Tìm đến những thương hiệu tủ bếp uy tín, đảm bảo chất lượng cũng như giá thành để được tư vấn cụ thể.
CÔNG TY TNHH SX NỘI THẤT GIA LỘC
Cơ sở SX:  số 37/9 Lê Văn Khương , Phường Hiệp Thành, Quận 12 , TPHCM.
Tell : 0965.469.339  - 0911.901.068
Email: noithatgialoc.hcm@gmail.com

* Hy vọng với những lưu ý trên vợ chồng bạn s lựa chọn được mẫu tủ bếp ưng ý cho căn hộ hay nhà của mình.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét